21/9/59

ระยะเวลาคืนทุน HashBX


✯ HashBX คืนทุนได้เมื่อไหร่
   เป็นคำถามที่ถามกันเข้ามาเยอะมากๆ และเป็นคำถามที่ดีมากๆด้วย นั่นคือ ระยะเวลาคืนทุนคือเมื่อไร , นานแค่ไหนถึงจะคืนทุน , นานแค่ไหนถึงจะคุ้ม อะไรประมาณนี้ครับ ซึ่งคนส่วนใหญ่ใจร้อนครับ ต้องการเห็นผลไวๆ แต่ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลารอนิดนึงนะครับ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆหรอกนะครับ แต่ทางเว็บเขาก็ไม่ให้เรารอนานเขาจะคืนเงินเราให้ทุกๆวัน เห็นยอดทุกๆชั่วโมง โอนเงินเข้ากระเป๋าบิทคอยน์ของเราทุกวันตามที่เราต้องการ เราก็เอาตรงนั้นมาคำนวณได้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะโอนมาเท่าๆเดิม ต่างเพียงเล็กน้อยขึ้นอยู่กับค่าเงินครับ แต่พอเอามาเฉลี่ยเพื่อหาจุดคืนทุนได้ครับ (ภาษาเศรษฐศาสตร์เขาเรียว่า จุดคุ้มทุน)
   ซึ่งผมลองซื้อแบบ 5 TH/s ซึ่งเป็นค่าที่มาตรฐานราคา 1,000$ เพื่อจะหาค่าที่จะกำไรได้ง่ายครับ ก็ใช้เงินประมาณ 36,000 บาท (ตอนนี้ (Sep2016) 1BTC=21,000 บาท) รายได้ต่อวันประมาณ 150 บาทครับ ก็เอา 36,000 บาทตั้งหารด้วย 150 บาทต่อวันก็จะเท่ากับ 240 วัน หรือประมาณ 8 เดือนก็คืนทุนแล้วครับ ที่เหลือก็ฟันกำไรเลยครับ ซึ่งถ้าคำนวณว่าเป็นการลงทุนแบบกินยาวตลอดไป ต้องคิดว่าปีแรกก็คืนทุนแล้วปีต่อๆไปคือกำไรตลอดไปปีละ 100% ทุกๆปี และ ทุกๆ 4  ปีจะมี Halving นั่นคือจำนวนบิทคอยน์ที่ได้รับลดลงครึ่งนึง เช่น เราเคยได้รับบิทคอยน์ปีละ 2 BTC พอถึงปี 2020 เราได้รับบิทคอยน์ลดลงครึ่งนึงเหลือปีละ 1 BTC เนื่องจากการขุดหรือการหาบิทคอยน์ที่ยากขึ้นนั่นเอง ถึงกระนั้นหากเทียบกับการลงทุนอื่นๆในยุคปัจจุบันถือว่าเป็นผลตอบแทนที่สูงมากๆทีเดียวครับ คงไม่มีธุรกิจไหนในตอนนี้ที่ให้ผลตอบแทนสูงขนาดนี้แน่นอนครับ จริงไหม!! อย่างฝากธนาคารปกติจะได้แค่ 1-3% เท่านั้น แถมเสียภาษีอีก15% แต่นี่ได้เต็มๆครับ ปีเดียวคืนทุน ปีถัดๆไปกำไรตลอดชีวิต
 โอเคเลยนะครับ อธิบายมาตั้งนานบางคนอาจจะงงได้ จะขอสรุปแบบนี้นะครับ
ยกตัวอย่าง เงินลงทุนของผม 36,000 บาท  
  ได้คืนวันละ 150 บาท
     ดังนั้นใช้เวลาคืนทุน    240 วัน
       ดังนั้นจะได้ทุนคืนภายใน 1 ปี ที่เหลือคือกำไรตลอดไปนั่นเอง

   ซึ่งถ้าซื้อ Package ที่มากกว่านี้ก็จะได้ผลตอบแทนต่อปีก็จะเยอะกว่านี้ตามสัดส่วนครับ และค่าไฟในอนาคตคาดว่าเราน่าจะมีกำไรจากราคาบิทคอยน์ที่เพิ่มสูงขึ้นมาชดเชยกันพอดี และระยะเวลาคืนทุนหลังหักค่าไฟแล้วก็น่าจะอยู่ในปีแรกพอดี ซึ่งอ่านแล้วไม่น่าเชื่อใช่ไหมครับ ถ้าหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้สามารถเข้ามาศึกษาร่วมกันในกลุ่มไลนพวกเราได้เลยครับ บทความนี้เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนเท่านั้นและคนไทยรู้จักธุรกิจ Cloud Mining นี้น้อยมากๆ ซึ่งตอนนี้ฝรั่งเขาทำกันไปเยอะมากๆแล้ว เขารวยกันไปเยอะแยะแล้ว ธุรกิจนี้คนไทยรู้ไม่กี่คนเอง ทำไมเราไม่ช่วยกันละครับ  HashBX ของคนไทยด้วยกัน ให้ความรู้ที่เขาทำรายได้กันจริงๆ จะได้สู้กับฝรั่งเขาได้ บ้าง จะได้รวยเหมือนฝรั่งเขามั่ง และดึงเงินต่างชาติเข้าเมืองไทยบ้างครับ  คลิ๊กสมัครลิ้งค์ด้านล่างกันได้เลย!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น